Khách hàng hào hứng trải nghiệm sản phẩm Kính lúp Super Scope tại Triển lãm VIDEC 2023

Nướu răng là gì? Cách chăm sóc nướu răng
Gần một nửa dân số thế giới mắc bệnh về răng miệng! Bạn có nằm trong số đó không?
Procare Chúc Mừng Năm Mới 2024
Cách sử dụng máy xịt nước làm sạch răng miệng
Ưu nhược điểm của máy xịt nước răng

Trong 3 ngày diễn ra Triển lãm VIDEC 2023, Khánh Huyền Procare đã trình làng sản phẩm mới là kính lúp Super Scope để phục vụ các Bác sĩ trong quá trình điều trị nha khoa cho bệnh nhân.

Rất nhiều khách hàng là các Bác sĩ nha khoa đã đến gian hàng để trải nghiệm sản phẩm.

Sản phẩm được các Bác sĩ đánh giá là dễ đeo, dễ sử dụng, dễ điều chỉnh hơn so với các sản phẩm kính lúp thông thường trên thị trường.

Kính lúp Super Scope là sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản và được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Khánh Huyền. Đây là dòng sản phẩm kính chuyên dùng trong y học và nha khoa, giúp bác sỹ làm việc chính xác khi phẫu thuật, xử lý các chi tiết nhỏ như cấy ghép implant, khâu viết thương, mài răng,... Kính có độ phóng đại gấp 2 lần, tiêu cự: 275mm 2, giúp cho việc thao tác trong quá trình phẫu thuật dễ dàng, có thể sử dụng kính trong thời gian dài.

Ngoài việc trở thành trợ thủ đắc lực cho các quý bác sĩ trong việc phẫu thuật, khám chỉnh nha cho các bệnh nhân, kính lúp Super Scope cũng có thể dùng để phục vụ trong việc đọc chữ hay quan sát các vật thể nhỏ, và dùng trong một số thí nghiệm khoa học đơn giản.