Chúc mừng 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2022)

Nướu răng là gì? Cách chăm sóc nướu răng
Gần một nửa dân số thế giới mắc bệnh về răng miệng! Bạn có nằm trong số đó không?
Procare Chúc Mừng Năm Mới 2024
Cách sử dụng máy xịt nước làm sạch răng miệng
Ưu nhược điểm của máy xịt nước răng

“Lương y phải như từ mẫu” đó lời căn dặn của Bác Hồ kính yêu đã viết thư gửi hội nghị cán bộ ngành Y tế cách đây 67 năm (27/2/1955 – 27/2/2022). Trong suốt hơn 67 năm qua, học tập và làm theo lời dạy của Bác Hồ, đội ngũ y bác sĩ, những người làm trong ngành Y đã luôn tận lực cố gắng, cống hiến hết mình chăm sóc và điều trị cho người bệnh.

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Khánh Huyền gửi lời chúc 27/2

Trong hơn 2 năm qua, dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp. Song với sự nỗ lực, quyết tâm, tinh thần nỗ lực, những cống hiến, đóng góp thầm lặng của ngành Y tế đã bảo đảm kiểm soát dịch hiệu quả, vừa ngăn chặn, khống chế, vừa thu dung, cách ly, điều trị. Cùng với đó, ngành Y tế đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng chuyên môn, thực hiện tốt công tác khám, chữa bệnh. làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, điều trị và chăm sóc tốt sức khỏe cho nhân dân.

Đây là những đóng góp vô cùng to lớn của các y bác sĩ, đội ngũ nhân viên y tế góp một phần không nhỏ trong sự sống, sức khỏe của nhân dân và sự phát triển của đất nước.

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Khánh Huyền xin được cảm ơn và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các y bác sĩ, đội ngũ nhân viên y tế… và những người đang công tác trong ngành Y tế. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thật nhiều thành công trong sự nghiệp cứu người!

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Khánh Huyền là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền Máy tăm nước và Bàn chải máy thương hiệu PROCARE. Đây là những sản phẩm rất tốt được các bác sĩ trong, ngoài nước rất tin tưởng và khuyển dùng. Sản phẩm được y tế kiểm duyệt đạt tiêu chuẩn: FDA (tiêu chuẩn cao nhất về thuốc và thực phẩm chức năng của Mĩ) và FCC (tiêu chuẩn Châu Âu).

Xin liên hệ:

Tư vấn miến phí: 0783.788.666

Văn phòng Hà Nội: Số 27 Liền kề 12 KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Hà Nội

Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 26 đường 25A, P. Tân Quy, Q. 7, HCM

Website: www.maytamnuoc.comwww.procare.asia

Facebook: https://www.facebook.com/maytamnuocprocare/

 

 

 

Duy Thái